Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu

Mục tiêu học tập của chương

Tìm hiểu về bản chất của xử lý và phân tích dữ liệu và mối

quan hệ giữa xử lý và phân tích dữ liệu

Nắm vững các nội dung về biên tập và mã hoá dữ liệu cho

mục đích phân tích dữ liệu

Hiểu biết về các kỹ thuật phân tích thống kê miêu tả thông

dụng trong nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 9: Xử lý, phân tích dữ liệu và phương pháp phân tích thống kê mô tả trong xử lý dữ liệu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 388 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_9_xu_ly_phan_tich_du_l.pdf