Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập

Mục tiêu học tập của chương

Tìm hiểu các đặc điểm của dữ liệu sơ cấp và phân loại dữ liệu sơ cấp

Làm rõ bản chất của các phương pháp khảo sát, quan sát và

thực nghiệm trong thu thập dữ liệu sơ cấp

Phân loại các kỹ thuật phỏng vấn, quan sát và thực nghiệm

Hiểu rõ về ưu điểm, hạn chế của các phương pháp khảo sát,

quan sát và thực nghiệm trong thu thập dữ liệu sơ cấp

Khái quát hoá quá trình thiết kế một cuộc nghiên cứu khảo sát,

quan sát và thực nghiệm

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf10 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 330 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_4_du_lieu_so_cap_va_ph.pdf
Tài liệu liên quan