Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập
Mục tiêu học tập của chương
Tìm hiểu các đặc điểm của dữ liệu sơ cấp và phân loại dữ liệu sơ cấp
Làm rõ bản chất của các phương pháp khảo sát, quan sát và
thực nghiệm trong thu thập dữ liệu sơ cấp
Phân loại các kỹ thuật phỏng vấn, quan sát và thực nghiệm
Hiểu rõ về ưu điểm, hạn chế của các phương pháp khảo sát,
quan sát và thực nghiệm trong thu thập dữ liệu sơ cấp
Khái quát hoá quá trình thiết kế một cuộc nghiên cứu khảo sát,
quan sát và thực nghiệm
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 4: Dữ liệu sơ cấp và phương pháp thu thập trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_4_du_lieu_so_cap_va_ph.pdf