Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập

Mục tiêu học tập của chương

Đánh giá ưu điểm và hạn chế của dữ liệu thứ cấp cho mục

đích nghiên cứu marketing

Khái quát hoá các ứng dụng phổ biến trong sử dụng dữ liệu thứ cấp

Trình bày tổng quát phân loại dữ liệu thứ cấp; so sánh dữ liệu thứ cấp bên trong và bên ngoài doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các dự án nghiên cứu marketing

Khái quát hoá quy trình chung thu thập dữ liệu thứ cấp và tìm

kiếm các trợ giúp thu thập dữ liệu thứ cấp trong điều kiện thị trường hiện đại

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 1

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf18 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 331 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_3_du_lieu_thu_cap_va_p.pdf
Tài liệu liên quan