Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập
Mục tiêu học tập của chương
Đánh giá ưu điểm và hạn chế của dữ liệu thứ cấp cho mục
đích nghiên cứu marketing
Khái quát hoá các ứng dụng phổ biến trong sử dụng dữ liệu thứ cấp
Trình bày tổng quát phân loại dữ liệu thứ cấp; so sánh dữ liệu thứ cấp bên trong và bên ngoài doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các dự án nghiên cứu marketing
Khái quát hoá quy trình chung thu thập dữ liệu thứ cấp và tìm
kiếm các trợ giúp thu thập dữ liệu thứ cấp trong điều kiện thị trường hiện đại
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 1
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 2
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 3
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 4
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 3: Dữ liệu thứ cấp và phương pháp thu thập trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_nghien_cuu_marketing_chuong_3_du_lieu_thu_cap_va_p.pdf