Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu

Bản chất của chọn mẫu

• Mẫu đại diện

– Tính chính xác: cân bằng giữa các ước lượng quá nhỏ và các

ước lượng quá lớn, không có phương sai hệ thống khiến cho

các giá trị biến thiên tập trung về một hướng.

– Độ chính xác: độ lệch chuẩn của các ước lượng nhỏ

Chọn mẫu xác suất

• Khái niệm

– Tham số

– Thống kê

 

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 1

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 2

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 3

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 4

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 5

Bài giảng Nghiên cứu kinh doanh - Chương 4: Thiết kế chọn mẫu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 323 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_nghien_cuu_kinh_doanh_chuong_4_thiet_ke_chon_mau.pdf