Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly

Mục đích

• Đưa sản phẩm nhanh chóng và có hiệu quả từ người sản xuất đến người tiêu dùng

• Di chuyển hàng hoá cùng với di chuyển quyền sở hữu từ người sản xuất tới người tiêu dùng. DN phải thu được doanh số để bù đắp chi phí và tiếp tục tái đầu tư.

• Cung cấp kịp thời cho người tiêu dùng những thông tin cần và đủ về DN, về SP đồng thời thu nhận các thông tin ngược chiều từ thị trường.

• Thỏa mãn tốt hơn nhu cầu thị trường và xây dựng quan hệ tốt đẹp, lâu dài với khách hàng.

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược phân phối quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf49 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 511 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_7_chien_luoc_phan_phoi_qu.pdf