Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO
CDIO (Conceive –Design – Implement – Operte) là phương pháp tiếp cận tích hợp bao
gồm đề cương CDIO và tiêu chuẩn CDIO để xác định các nhu cầu học tập của sinh viên
đối với chương trình đào tạo và thiết kế chuỗi kinh nghiệm học tập để đáp ứng những nhu
cầu học tập. Để xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh
theo mô hình CDIO chúng tôi thực hiện quy trình 8 bước: đối sánh chương trình đào tạo
hiện hành với chuẩn đầu ra cấp độ 3, khảo sát đánh giá sự liên hệ và sự phối hợp giữa các
môn học, điều chỉnh chuẩn đầu ra và dự thảo khung chương trình đào tạo tích hợp, thiết kế
chương trình đào tạo tích hợp, thiết kế cấu trúc chương trình đào tạo tích hợp
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO trang 1
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO trang 2
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO trang 3
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO trang 4
Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- xay_dung_va_phat_trien_chuong_trinh_dao_tao_nganh_quan_tri_k.pdf