Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non

Nhóm năng lực nhận biết các cảm xúc: gồm các kĩ ăng cho phép cá nhân biết cách cảm nhận, thấu hiểu và

biểu lộ các cảm xúc. Các năng lực cụ thể bao gồm nhận ạng những cảm xúc của mình và của người khác, bày tỏ ảm xúc của mình và phân biệt được những dạng cảm úc mà người khác biểu lộ trên nét mặt, ánh mắt, giọng ói của họ, đôi khi hành vi cá nhân chẳng hạn như những iểu hiện trung thực và thiếu trung thực của cảm xúc. hận biết cảm xúc giúp cá nhân nhận ra và nhập vào các hông tin từ hệ thống cảm xúc dưới hai hình thức có lời à không lời. Các quá trình thu nhận thông tin cơ bản này à điều kiện tiên quyết cần thiết cho quá trình hình thành hững thông tin cảm xúc sau này để giải quyết vấn đề.

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 1

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 1

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 2

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 2

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 3

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 3

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 4

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 4

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 5

Ứng dụng mô hình trí tuệ cảm xúc của john mayer và peter salovey để xác định các yếu tố trí tuệ cảm xúc trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf6 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 395 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfung_dung_mo_hinh_tri_tue_cam_xuc_cua_john_mayer_va_peter_sal.pdf