Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non

Bài viết trình bày tóm tắt các lí thuyết tâm lí học tiêu biểu được xem là nền tảng của

dạy học mầm non và việc ứng dụng các lí thuyết này trong dạy học mầm non; qua đó, giáo

viên (GV) có thể lựa chọn nội dung và phương pháp dạy học phù hợp với trình độ phát

triển của trẻ.

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 1

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 1

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 2

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 2

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 3

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 3

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 4

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 4

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 5

Ứng dụng các lí thuyết tâm lí học trong dạy học mầm non trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 446 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfung_dung_cac_li_thuyet_tam_li_hoc_trong_day_hoc_mam_non.pdf