Tổ chức không gian nội thất theo phương pháp giáo dục mới ở các trường mầm non tư thục tại Việt Nam
Báo cáo đề cập tới vấn đề tổ chức không
gian nội thất trong trường mầm non theo
phương pháp giáo dục mới ở các trường tư
thục tại Việt Nam. Từ đó đưa ra định hướng
trong phương pháp tiếp cận thiết kế nội
thất trường mầm non (tổ chức không gian,
đồ đạc, màu sắc, trang thiết bị, ) để phù
hợp với phương pháp giáo dục mới.
Tổ chức không gian nội thất theo phương pháp giáo dục mới ở các trường mầm non tư thục tại Việt Nam trang 1
Tổ chức không gian nội thất theo phương pháp giáo dục mới ở các trường mầm non tư thục tại Việt Nam trang 2
Tổ chức không gian nội thất theo phương pháp giáo dục mới ở các trường mầm non tư thục tại Việt Nam trang 3
Tổ chức không gian nội thất theo phương pháp giáo dục mới ở các trường mầm non tư thục tại Việt Nam trang 4
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- to_chuc_khong_gian_noi_that_theo_phuong_phap_giao_duc_moi_o.pdf