Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông

Bài báo này trình bày hai hình thái của tính toán đại số (hình thái hình thức và hình

thái hoạt động) và sự xuất hiện của chúng trong chương trình, sách giáo khoa toán phổ

thông. Sau đó, bài báo đi vào phân tích vai trò, ý nghĩa của tính toán đại số trong việc

nghiên cứu các vấn đề về hàm số trong thể chế dạy học toán ở trường phổ thông.

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 1

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 1

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 2

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 2

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 3

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 3

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 4

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 4

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 5

Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 429 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftinh_toan_dai_so_trong_day_hoc_ham_so_o_truong_pho_thong.pdf
Tài liệu liên quan