Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông
Bài báo này trình bày hai hình thái của tính toán đại số (hình thái hình thức và hình
thái hoạt động) và sự xuất hiện của chúng trong chương trình, sách giáo khoa toán phổ
thông. Sau đó, bài báo đi vào phân tích vai trò, ý nghĩa của tính toán đại số trong việc
nghiên cứu các vấn đề về hàm số trong thể chế dạy học toán ở trường phổ thông.
Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 1
Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 2
Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 3
Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 4
Tính toán đại số trong dạy học hàm số ở trường Phổ thông trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- tinh_toan_dai_so_trong_day_hoc_ham_so_o_truong_pho_thong.pdf