Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008

Chất lượng

Mức độ của một tập họp các đặc trưng vốn có thỏa mãn các yêu cầu.

Yêu cầu

Nhu cầu hoặc mong muốn được công bố, ngụ ý hoặc bắt buộc

Sản phẩm của dịch vụ hành chính

Sản phẩm trong lĩnh vực hành chính thường là kết quả giải quyết công việc hành chính như giấy

phép đầu tư, cấp hộ chiếu, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Thỏa mãn khách hàng (Công dân, tổ chức )

Cảm nhận của khách hàng về mức độ thỏa mãn các yêu cầu của họ.

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 1

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 1

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 2

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 2

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 3

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 3

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 4

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 4

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 5

Thực hành đánh giá nội bộ và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf125 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 289 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfthuc_hanh_danh_gia_noi_bo_va_duy_tri_he_thong_quan_ly_chat_l.pdf