Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT
Trong thực tiễn, phương pháp dạy học có thể được hiểu theo ba cấp độ. Cấp độ
rộng nhất: Phương pháp dạy học là cách thức triển khai của một hệ thống dạy học
đa tầng, đa diện cho một bậc học, một cấp học, ngành học, phương thức học, .Cấp
độ thức hai: Phương pháp dạy học được hiểu là cách thức triển khai một quá trình
dạy học cụ thể. Tức là cách thức hình thành mục đích dạy học, cách thức soạn và
triển khai nội dung bài học, cách thức tổ chức hoạt động dạy và học sao cho đạt
hiệu quả, cách thức kiểm tra và đánh giá kết quả của quá trình dạy học. Cấp độ thứ
ba: pháp dạy học được hiểu là cách thức tiến hành các hoạt động của người dạy và
người học nhằm thực hiện một nội dung đã được xác định.
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Vận dụng kết hợp nhiều phương pháp dạy học trong giảng dạy môn Giáo dục công dân ở trường THPT trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_van_dung_ket_hop_nhieu_phuong_phap_day.pdf