Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn
Ứng dụng phương pháp “Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp
giáo dục tư tưởng qua bộ môn” nhằm:
- phát huy thái độ chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập; giúp các em uôn nhận định kiến thức không phải là cái có sẵn và không thể chủ động tìm đến gười học, muốn có được kiến thức, tri thức người học hải trải qua quá trình tìm iểu, đầu tư và phải biết vượt khó trong mọi hoàn cảnh.
- Khi tìm đến kiến thức môn GDCD, người học phải có niềm tin đối với chủ rương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cùng với việc iết và hiểu về quyền lợi, nghĩa vụ của công dân trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng ất nước trong mọi thời đại; là động lực để người học phát huy mạnh mẽ các ưu iểm, khắc phục các hạn chế trong học tập, lao động, hoàn thiện bản thân.
Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn trang 1
Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn trang 2
Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn trang 3
Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn trang 4
Sáng kiến kinh nghiệm Gắn nội dung giảng dạy vào thực tiễn và kết hợp giáo dục tư tưởng qua bộ môn trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- sang_kien_kinh_nghiem_gan_noi_dung_giang_day_vao_thuc_tien_v.pdf