Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông

Lược đồ tư duy (còn gọi là sơ đồ tư duy, bản đồ tư duy, LĐTD) là một kĩ thuật

dạy học đã được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến trên thế giới, đặc biệt được áp dụng

nhiều ở các phương pháp dạy học (PPDH) tích cực phát huy khả năng tích cực, chủ động,

sáng tạo của học sinh (HS). Bài báo này giới thiệu một số ứng dụng lược đồ tư duy vào

một số phương pháp dạy học tích cực như phương pháp dạy học theo hợp đồng, dạy học

theo góc, dạy học theo dự án trong giảng dạy hoá học ở trường Trung học phổ thông nhằm

nâng cao chất lượng dạy học môn Hoá học ở trường Trung học phổ thông (THPT) trong

giai đoạn mới.

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Ứng dụng lược đồ tư duy nhằm nâng cao hiệu quả của các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học hoá học ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 320 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfung_dung_luoc_do_tu_duy_nham_nang_cao_hieu_qua_cua_cac_phuon.pdf
Tài liệu liên quan