Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học
Tiếp cận theo quan điểm về dạy học “chương trình
hóa” do Skinner đề xuất: “Phân chia quá trình giải quyết
nhiệm vụ học tập thành những thao tác riêng rẽ, mỗi thao
tác được kiểm soát bằng củng cố, được dùng làm tín hiệu
mối liên hệ ngược” [1], DHVM được định nghĩa như
sau: DHVM là một cách tiếp cận dạy học chương trình
hóa, trong đó quá trình rèn luyện KNDH được chia nhỏ ể thực hiện và trải nghiệm thông qua phương tiện nghe hìn, kết hợp với sự phản hồi tích cực của các thành viên ham gia nhằm hình thành và phát triển kĩ năng (KN) ghề nghiệp cho SV hoặc GV.
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 1
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 2
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 3
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 4
Quy trình vận dụng dạy học vi mô trong rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quy_trinh_van_dung_day_hoc_vi_mo_trong_ren_luyen_ki_nang_day.pdf