Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam

Bài viết là một tổng thuật lí luận về mô hình quản trị trường đại học (ĐH) để làm

sáng tỏ quyền hạn của các chủ thể hoạt động trong nhà trường và các đặc điểm riêng của

quản trị trường ĐH. Bài viết cũng bàn về các yếu tố tác động đến việc lựa chọn mô hình

quản trị phù hợp. Để quản trị nhà trường hiệu quả trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại

Việt Nam, lãnh đạo trường ĐH không thể lảng tránh mục tiêu tăng cường tính hiệu suất

thông qua thương mại hóa sản phẩm học thuật, nhưng vẫn cần đặt mục tiêu xây dựng văn

hóa học thuật và môi trường làm việc tự do sáng tạo là ưu tiên hàng đầu.

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 1

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 1

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 2

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 2

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 3

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 3

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 4

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 4

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 5

Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf10 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 404 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfquan_tri_truong_dai_hoc_cong_lap_trong_boi_canh_mo_rong_tu_c.pdf
Tài liệu liên quan