Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột
Mục tiêu của nghiên cứu: Đề xuất được quy trình
phát triển NL GQVĐVST trong dạy học môn Hóa học
bằng phương pháp BTNB để HS có thể huy động tối đa
kiến thức và kĩ năng của mình nhằm hình thành, phát
triển NL GQVĐVST. Nghiên cứu được thực hiện thông
qua 5 nhiệm vụ cụ thể: xác định đường phát triển NL
GQVĐVST của HS THCS; đề xuất quy trình phát triển
NL GQVĐVST bằng phương pháp BTNB; xây dựng bộ
công cụ đánh giá NL GQVĐVST của HS; vận dụng quy
trình vào dạy học bài “Nhôm” - Hóa học 9; tiến hành thử nghiệm và đánh giá.
Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột trang 1
Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột trang 2
Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột trang 3
Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột trang 4
Quy trình phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học Cơ sở thông qua phương pháp bàn tay nặn bột trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quy_trinh_phat_trien_nang_luc_giai_quyet_van_de_va_sang_tao.pdf