Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2)

Khái niệm về quá trình dạy học

- Là quá trình hoạt động thống nhất giữa giáo viên và học sinh, trong đó dưới

sự tổ chức và điều khiển của giáo viên, học sinh tự giác tích cực, chủ động, tự tổ

chức, tự điều khiển quá trình nhận thức - học tập của bản thân nhằm thực hiện tốt

các nhiệm vụ học tập.

- Tính chất hai mạt của quá trình dạy học

Quá trình dạy học bao gồm 2 quá trình bộ phận: Quá trình dạy và quá trình

học, hai quá trình này gắn bó hữu cơ, bổ sung, hổ trợ nhau cùng phát triển để đạt đến

mục tiêu của dạy học, thiếu một trong hai quá trình bộ phận đó thì quá trình dạy học

không diễn ra.

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 1

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 1

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 2

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 2

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 3

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 3

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 4

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 4

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 5

Giáo trình Hoạt động giáo dục ở trường Trung học Cơ sở (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf74 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 239 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_hoat_dong_giao_duc_o_truong_trung_hoc_co_so_phan.pdf
Tài liệu liên quan