Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam
Bài viết là một tổng thuật lí luận về mô hình quản trị trường đại học (ĐH) để làm
sáng tỏ quyền hạn của các chủ thể hoạt động trong nhà trường và các đặc điểm riêng của
quản trị trường ĐH. Bài viết cũng bàn về các yếu tố tác động đến việc lựa chọn mô hình
quản trị phù hợp. Để quản trị nhà trường hiệu quả trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại
Việt Nam, lãnh đạo trường ĐH không thể lảng tránh mục tiêu tăng cường tính hiệu suất
thông qua thương mại hóa sản phẩm học thuật, nhưng vẫn cần đặt mục tiêu xây dựng văn
hóa học thuật và môi trường làm việc tự do sáng tạo là ưu tiên hàng đầu.
Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 1
Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 2
Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 3
Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 4
Quản Trị trường Đại học công lập trong bối cảnh mở rộng tự chủ cơ sở tại Việt Nam trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- quan_tri_truong_dai_hoc_cong_lap_trong_boi_canh_mo_rong_tu_c.pdf