Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3

Để chỉ một tập hợp các đối tượng có cùng những đặc tính chung nào đó, người ta đưa ra

một khái niệm mới. (Khái niệm cũng được gọi là sự phản ánh mối quan hệ giữa các đối

tượng). Nhờ vậy, việc đưa ra các khái niệm cho phép ta tiến hành sự nghiên cứu không

phải trên từng đối tượng riêng biệt mà là trên một tập hợp các đối tượng có chung những

đặc tính (thuộc tính bản chất) nào đó.

Chẳng hạn;

Trong các hình tứ giác, ta thấy có những hình có hai cạnh đối diện song song, lại có

những hình có các cặp cạnh đối diện song song.

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 1

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 1

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 2

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 2

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 3

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 3

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 4

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 4

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 5

Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học 3 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf78 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 355 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfphuong_phap_day_hoc_toan_o_tieu_hoc_3.pdf