Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số

Năng lực tự học là năng lực cao nhất của mỗi cá nhân và đó cũng là mục tiêu

của giáo dục. Năng lực thông tin (NLTT) được coi là một trong những thành tố quan

trọng góp phần tạo lập năng lực tự học suốt đời của mỗi cá nhân trong bối cảnh xã hội

thông tin và nền kinh tế số. Vấn đề đặt ra là chúng ta đang sống trong thời đại bùng

nổ thông tin với lượng thông tin khổng lồ đang được tạo ra hàng ngày, do vậy việc

lựa chọn thông tin phù hợp trong biển thông tin này thực sự là thách thức đối với

mỗi cá nhân. Mỗi ngày có 2,5 Exabytes dữ liệu được tạo ra, tương đương gấp 250.000

lần độ lớn của Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ

 

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 1

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 1

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 2

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 2

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 3

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 3

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 4

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 4

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 5

Nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo năng lực thông tin cho sinh viên trong kỷ nguyên số trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf12 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 450 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfnghien_cuu_va_phat_trien_chuong_trinh_dao_tao_nang_luc_thong.pdf
Tài liệu liên quan