Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ

Trong đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của

người học, người thầy phải chuyển từ vai trò truyền thụ kiến thức sang vai trò hướng dẫn, hỗ

trợ và cố vấn học tập. Bên cạnh năng lực xây dựng/thiết kế chương trình, sử dụng phương

tiện, thiết bị dạy học, người thầy cần nắm bắt các chiến lược/phương pháp dạy học hiệu quả,

nắm bắt được nhu cầu của người học để tổ chức, quản lí quá trình học tập của sinh viên,

khuyến khích sinh viên tích cực nâng cao năng lực nhận thức và tư duy, chỉ dẫn và giúp đỡ

sinh viên phát triển các kĩ năng học tập độc lập và tự quyết định mục tiêu của bản thân.

Người thầy đóng vai trò chuyển giao tri thức thông qua sự tiếp nhận một cách chủ động của

người học.

 

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 1

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 1

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 2

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 2

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 3

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 3

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 4

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 4

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 5

Bàn thêm về vai trò của người thầy trong đổi mới phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 372 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfban_them_ve_vai_tro_cua_nguoi_thay_trong_doi_moi_phuong_phap.pdf