Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24
Trong bài nghiên cứu này nhóm tác giả đã chỉ ra các nguyên nhân dẫn tới việc thay đổi
vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong, phân tích cơ sở lý thuyết dẫn tới sự thay đổi vận tốc góc
của trục khuỷu trong một chu kỳ làm việc của động cơ và sự ảnh hưởng của của nó. Sau đó tiến hành
đo thực nghiệm trên động cơ 1Ч17,5/24 trong các chế độ tải. Từ những kết quả đo được nhóm tác giả
tiến hành phân tích kết quả và vẽ biểu đồ thay đổi vận tốc của trục khuỷu trên các chế độ tải, cũng như
tính toán hệ số ẟ cho mỗi chế độ tải. Kết quả cho thấy sự thay đổi xung động của mô men xoắn bằng
cách sử dụng thiết bị cung cấp nhiên liệu nhiều lần, khi đó nhiên liệu và không khí được hòa trộn tốt
hơn làm cho quá trình cháy xảy ra đều và ổn định.
Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24 trang 1
Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24 trang 2
Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24 trang 3
Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24 trang 4
Nghiên cứu sự dao động vận tốc góc của trục khuỷu động cơ đốt trong bằng phương pháp thực nghiệm trên động cơ 1ч17,5/24 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghien_cuu_su_dao_dong_van_toc_goc_cua_truc_khuyu_dong_co_do.pdf