Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu
Nghiên cứu này trình bày kết quả thực nghiệm xác định ảnh hưởng của hàm lượng tro
bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn cốt liệu xỉ thép (BTĐLCLXT) sử dụng trong xây
dựng đường ô tô ở Bà Rịa - Vũng Tàu như: Độ cứng Vebe, cường độ chịu nén, cường độ chịu kéo
uốn, cường độ ép chẻ và mô đun đàn hồi. Kết quả thực nghiệm cho thấy hàm lượng tro bay ảnh
hưởng đáng kể đến tính công tác và đặc trưng cường độ của bê tông đầm lăn cốt liệu xỉ thép, hàm
lượng tro bay hợp lý thay thế xi măng trong bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép có thể lên đến 30%.
Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu trang 1
Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu trang 2
Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu trang 3
Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu trang 4
Nghiên cứu ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến một số tính chất cơ lý của bê tông đầm lăn sử dụng xỉ thép trong xây dựng đường ô tô ở Bà Rịa -Vũng Tàu trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nghien_cuu_anh_huong_cua_ham_luong_tro_bay_den_mot_so_tinh_c.pdf