Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Ứng phó là một nguồn lực quan trọng trong hoạt động học tập của sinh viên nói chung và
sinh viên. Bằng cách sử dụng thang Likert 5 bậc, nghiên cứu này đề xuất các biện pháp nâng cao
khả năng ứng phó với những khó khăn trong học tập của sinh viên năm thứ nhất ở Trường Cao
đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Đó là hình thành và phát triển khả năng ứng phó cho sinh viên,
bao gồm việc trang bị cách thức ứng phó với những khó khăn trong học tập và tổ chức ứng dụng
những tri thức đó vào cuộc sống học tập; tuyên truyền giáo dục và rèn luyện kỹ năng ứng phó
cho giảng viên và cố vấn học tập; xây dựng và sử dụng hiệu quả mối liên kết giữa nhà trường,
gia đình và các tổ chức, đoàn thể nhằm hỗ trợ kịp thời và nâng cao khả năng ứng phó với những
khó khăn trong học tập cho sinh viên.
Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trang 1
Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trang 2
Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trang 3
Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trang 4
Nâng cao khả năng ứng phó với khó khăn trong học tập của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- nang_cao_kha_nang_ung_pho_voi_kho_khan_trong_hoc_tap_cua_sin.pdf