Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa

Mục tiêu môn học:

Kiến thức:

- Trình bày được cơ sở, quan niệm, vai trò của dạy học phân hóa trong dạy học Toán ở Tiểu học; quan hệ của dạy học phân hóa với các phương pháp dạy học khác trong dạy học toán ở Tiểu học.

- Phân tích, minh họa được quy trình thiết kế bổ sung bài tập Toán ở Tiểu học.

Kĩ năng:

- Thiết kế kế hoạch dạy học vận dụng dạy học phân hóa.

- Thực hành dạy học theo hướng phân hóa trong dạy học Toán ở Tiểu học

- Lựa chọn và thiết kế bổ sung, phát triển hệ thống bài tập cho phù hợp đối tượng trong quá trình dạy học môn toán ở Tiểu học.

 

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 1

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 1

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 2

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 2

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 3

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 3

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 4

Giáo trình Dạy học toán ở tiểu học theo hướng phân hóa trang 4

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc4 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 570 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • docgiao_trinh_day_hoc_toan_o_tieu_hoc_theo_huong_phan_hoa.doc
Tài liệu liên quan