Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học

Từ kết quả nghiên cứu của triết học nhận thức có thể rút ra những cơ sở sau đây cho việc tổ chức hoạt động nhận thức của HS trong quá trình dạy học:

• Sự thống nhất giữa khách thể và chủ thể trong quá trình nhận thức;

• Sự thống nhất giữa lý thuyết và thực tiễn;

• Sự liên kết giữa tư duy và hành động;

• Sự thống nhất giữa nhận thức cảm tính và nhận thức lý tính;

• Sự liên kết giữa trường học và cuộc sống;

• Sự liên kết giữa kinh nghiệm và phương pháp.

 

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 1

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 1

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 2

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 2

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 3

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 3

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 4

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 4

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 5

Một số vấn đề chung về đổi mới phương pháp dạy học ở trường Trung học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

doc68 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 383 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • docmot_so_van_de_chung_ve_doi_moi_phuong_phap_day_hoc_o_truong.doc
Tài liệu liên quan