Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội

Một trường học hiệu quả được đánh giá bằng 7 tiêu chí: (1) Viễn cảnh, sứ mạng của nhà

trường rõ ràng; (2) Thành tích học tập của học sinh (HS) thường xuyên được nâng cao; (3) Năng

lực của lãnh đạo nhà trường liên tục được cải thiện; (4) Năng lực của giáo viên và nhân viên

thường xuyên được cải tiến; (5) Môi trường và điều kiện dạy học, giáo dục được cải thiện tốt; (6)

Nhà trường và các lực lượng liên quan có mối liên hệ hợp tác chặt chẽ, tích cực trong việc giáo dục

HS; (7) Nhà trường thường xuyên giám sát và đánh giá sự tiến bộ của HS. Trường học dạy học cả

ngày (FDS) được xem là một mô hình trường học hiệu quả. Ở Hà Nội, các trường thực hiện mô

hình FDS mang tính đặc trưng riêng của Hà Nội.

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 1

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 1

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 2

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 2

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 3

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 3

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 4

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 4

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 5

Đánh giá hiệu quả thực hiện mô hình dạy học cả ngày ở một số trường Trung học Cơ sở ở Hà Nội trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 299 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdanh_gia_hieu_qua_thuc_hien_mo_hinh_day_hoc_ca_ngay_o_mot_so.pdf
Tài liệu liên quan