Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực

Từ quan điểm tiếp cận về hoạt động học, bài báo đề xuất xây dựng các tham chiếu và

hướng dẫn học sinh thực hiện “hoạt động học” môn Ngữ văn; đồng thời khẳng định: việc

nhận diện bản chất, tính đặc thù của hoạt động học và các giải pháp sư phạm nhằm hướng

dẫn học cách học - mà cốt lõi là học cách tự học nhằm tích cực phát huy tiềm năng, năng

lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề trong học tập; từng bước tự hình thành và phát

triển toàn diện năng lực, phẩm chất của người học - là một chiến lược trong đổi mới căn

bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 1

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 1

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 2

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 2

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 3

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 3

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 4

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 4

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 5

Hoạt động học tập môn Ngữ văn trong dạy học định hướng năng lực trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 305 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhoat_dong_hoc_tap_mon_ngu_van_trong_day_hoc_dinh_huong_nang.pdf