Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học

Học xong module này, HV cần đạt được nhũng yêu cầu sau:

1) Trình bày được khái niệm và dấu hiệu đặc trưng của dạy họ c tích cục.

2) Nêu được bản chất, quy trình thục hiện và điều kiện để thục hiện cỏ hiệu quả một sổ phương pháp dạy học tích cục ớ Tiễu học.

3) Cỏ kỉ năng vận dụng một sổ phương pháp dạy học tích cục vào các môn học ớ tiễu học.

 

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 1

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 2

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 3

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 4

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 5

Module Tiểu học 15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 393 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_tieu_hoc_15_mot_so_phuong_phap_day_hoc_tich_cuc_o_tie.pdf
Tài liệu liên quan