Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên

I. KIẾN THỨC

- Hiểu được các khái niệm cơ bản về giáo dục hoà nhập và bản chất của giáo dục hoà nhập.

- Lỉnh hội được các kiến thức về đạc diễm cơ bản của một số dạng khuyết tật và làm quen vởi các tiết học thực hiện theo mô hình hoà nhập.

II. KĨ NĂNG

- Biết vận dụng cỏ hiệu quả các nội dung giáo dục hoà nhập vào các hoạt động giáo dục ờ các cơ sở giáo dục thường xuyên.

- cỏ một số kỉ năng cơ bản, cần thiết đễ thiết kế các hoạt động giáo dục hoà nhập ờ các cơ sớ giáo dục thường xuyên.

 

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 36: Giáo dục hòa nhập giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf49 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 308 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_36_giao_duc_hoa_nhap_giao_duc_t.pdf