Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên

Trong sự phát triển của khoa học và xã hội hiện nay, nghiên cứu khoa học còn cỏ tác dụng giúp GV thích ứng, phát triển năng lực giải quyết vấn đề truởc những yêu cầu thuờng xuyên đổi mới của tri thức, của thực tiễn đời sổng xã hội.

Muốn nghiên cứu khoa học cỏ hiệu quả, nguời giáo viên cần phải tự đặt ra và trả lời đuợc các câu hòi: Hiểu thế nào là nghiên cứu khoa học? Muốn tiến hành một đề tài nghiên cứu khoa học cần cỏ những phuơng pháp, kỉ năng và điều kiện gì? Cách thức thục hiện một đề tài khoa học trong lỉnh vục giáo dục thuờng xuyên nhu thế nào?. Đỏ cũng chính là những vấn đề cơ bản mà module này giải quyết.

 

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 32: Một số vấn đề chung về nghiên cứu khoa học trong giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf50 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 454 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_32_mot_so_van_de_chung_ve_nghie.pdf