Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên

Bưởc vào thiên niên kỉ thứ hai của thê kỉ XXI, một trong nhũng nhân tô quyết định, thúc đay quá trinh hội nhập quốc tế là chát lương nguồn nhân lục của moi quốc gia. Ở Việt Nam, trong hoạch định chiến lược phát triển kinh tê - xã hội, Đảng và Nhà nước đã rất chú trọng đến nhân tô con người, coi sự phát triển con người vua là mục tiêu, vừa là động lực chính của phát triển xã hôi. Trong các văn kiện của Đại hôi Đảng lần thứ XI đã khẳng định phát triển về số lượng và chất lượng nguồn nhân lực là một trong nhũng giải pháp đột phá đễ phát triển kinh tê - xã hội.

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 3: Đặc điểm của đối tượng giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 496 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_3_dac_diem_cua_doi_tuong_giao_d.pdf