Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn

vời tư cách ỉà người lờn, học viên giáo dục thường xuyên và hoạt đòng học tập của họ cỏ nhiều đặc điểm khác biệt so vời trè em. vì vậy, cách dạy, cách tổ chúc cho người lờn học không thể gióng hoàn toàn vời cách dạy và cách tổ chúc dạy học trè em GV giáo dục thưởng xuyên cần phải nắm rõ các đặc điểm khác biệt này của người lởn để cỏ nhũng phương pháp dạy họ c phù họp, giúp người lờn học cỏ húng thú và hiệu quả

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 4: Hoạt động học tập của người lớn trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf36 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 320 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_4_hoat_dong_hoc_tap_cua_nguoi_l.pdf
Tài liệu liên quan