Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan”

Môn giáo dục công dân là một môn học tương đối khó hiểu, khó nhớ, một

số nội dung cũng khá lạc hậu. Vì vậy tâm lí của người học không thích học

thuộc lòng, ghi nhớ được nội dung kiến thức. Hơn nữa người học không hiểu

một cách sâu sắc thì việc ghi nhớ nội dung kiến thức cũng không phải là một

điều dễ dàng gì. Mặt khác một số nội dung kiến thức pháp luật lớp 12 là những

vấn đề chung nhất cơ bản nhất. Cho nên từ việc tiếp nhận kiến thức để lí giải,

vận dụng để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn là tương đối khó cho học sinh.

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 1

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 1

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 2

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 2

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 3

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 3

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 4

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 4

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 5

Chuyên đề “Dạy và học môn giáo dục công dân theo định hướng thi trắc nghiệm khách quan” trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf92 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 284 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfchuyen_de_day_va_hoc_mon_giao_duc_cong_dan_theo_dinh_huong_t.pdf