Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên

Phương pháp dạy học tích cực là một thuật ngữ rút gọn, được dùng ớ nhiều nườc để chỉ nhũng phương pháp dạy học theo hường phát huy tính tích cục, chú động, sáng tạo của người học. Phương pháp dạy học tích cực hưởng tởi việc hoạt độnghoá, tích CUC hoá hoạt động nhận thức của người học, nghĩa là tập trung vào phát huy tính tích CUC của người học chứ không phái “là tập tiung vào phát huy tính tích CUC của người dạy". Tuy nhiên, để dạy học theo phương pháp tích cực, GV phái nỗ lục nhiều so vơi dạy theo phương pháp thụ động. Phương pháp dạy học tích CUC là chìa khoá giúp cho việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 17: Một số phương pháp dạy học tích cực phù hợp với giáo dục thường xuyên trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf65 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 391 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_17_mot_so_phuong_phap_day_hoc_t.pdf
Tài liệu liên quan