Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học

Tuy nhiên trong thời gian qua., việc xác định mục tiêu dạy học đổi với giáo viên giáo dục thường xuyên vân còn nhiều hạn chế. Nhiều giáo viên vẫn chua hiểu rõ nội hàm của mục tiêu dạy học. Nhiều giáo viên vẫn chua xác định đúng mục tiêu của một bài học cụ the, vân còn nhầm lẫn giữa mục tiêu viết cho giáo viên và mục tiêu viết cho học viên. Nhiều giáo viên vẫn chưa biết được những căn cứ để xác định mục tiêu dạy học, nên nhiều khi mục tiêu quá nặng không phù hợp với trình độ của học viên, xác định mục tiêu dạy học chưa đứng kỉ thuật.

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 1

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 2

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 3

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 4

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 5

Module Giáo dục thường xuyên 13: Xác định mục tiêu dạy học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf30 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 343 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfmodule_giao_duc_thuong_xuyen_13_xac_dinh_muc_tieu_day_hoc.pdf
Tài liệu liên quan