Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục
Nghiên cứu là một quá trình tìm kiếm các tri thức được khái quát hóa để
có thể áp dụng vào việc giải thích cho một loạt các hiện tượng. Để làm được
điều đó người nghiên cứu phải xác định “nguồn” (nơi có thể thu thập được số
liệu, tư liệu, dẫn liệu,. thích hợp). Khi nguồn đã được xác định, người nghiên
cứu phải lựa chọn phương pháp thu thập cho phép thu được số liệu tốt nhất. Tuy
nhiên, trong thực tế, việc sử dụng phương pháp nào lại phụ thuộc vào những
thông tin thu thập (số liệu, tư liệu, dẫn liệu,.). Khi thu thập những thông tin định
lượng thì cần sử dụng các phương pháp định lượng. Khi cần thu thập những thông
tin định tính thì sử dụng các phương pháp định tính.
Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục trang 1
Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục trang 2
Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục trang 3
Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục trang 4
Module 4: Phương pháp nghiên cứu định tính và các kỹ thuật sử dụng trong kiểm định chất lượng giáo dục trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- module_4_phuong_phap_nghien_cuu_dinh_tinh_va_cac_ky_thuat_su.pdf