Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Tìm kiếm câu trả lời thuyết phục cho vấn đề: mô hình nào thích hợp cho đào tạo THẠC SĨ TƯ VẤN HỌC
ĐƯỜNG ở Việt Nam, bài viết đã xác định và giải quyết các nội dung sau: Tổng quan các nghiên cứu phản ánh
tình hình thực tế của nhu cầu xã hội và các tài liệu nghiên cứu trong nước và ngoài nước thời gian 5 năm gần
đây,. để đưa ra kết luận: nhu cầu xã hội về các hoạt động TVHĐ rất đa dạng và rất cấp bách, đòi hỏi phải sớm
tổ chức đào tạo nhân lực tư vấn học đường (TVHĐ) có trình độ cao. Đào tạo chuyên viên TVHĐ trong đó có
thạc sĩ TVHĐ phải là lựa chọn ưu tiên.
Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 1
Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 2
Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 3
Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 4
Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- mo_hinh_dao_tao_thac_si_tu_van_hoc_duong_o_viet_nam_thuc_tra.pdf