Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông

Thứ nhất, phải có đối tượng nghiên cứu, tức là hiện tượng khách quan mà

người nghiên cứu tác động và tìm hiểu. Mỗi khoa học có đối tượng nghiên cứu

riêng, không có đối tượng nghiên cứu sẽ không có khoa học.

Thứ hai, có hệ thống lí thuyết gồm những khái niệm, phạm trù, quy luật,

bao gồm lí thuyết của một khoa học chung, lí thuyết riêng của các khoa học

chuyên ngành.

Thứ ba, có phương pháp luận riêng được xây dựng trên cơ sở thế giới quan,

nhân sinh quan của một giai cấp nhất định.

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 1

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 2

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 3

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 4

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Lí luận và phương pháp dạy học môn Giáo dục công dân ở trường Trung học Phổ thông trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf108 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 465 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfli_luan_va_phuong_phap_day_hoc_mon_giao_duc_cong_dan_o_truon.pdf
Tài liệu liên quan