Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh”

BĐTD là một công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc ạy và học nhưng nếu sử dụng không đúng cách, hình

thức tổ chức không phù hợp thì có thể chỉ mang tính ình thức, gây mất nhiều thời gian và quan trọng hơn,

SV sẽ không có cơ hội để chủ động tiếp nhận tri thức, hát huy năng lực, khả năng sáng tạo của bản thân. Do

đó, chúng tôi đề xuất một số biện pháp hướng dẫn SV ử dụng BĐTD trong giảng dạy học phần này nhằm

kích thích hứng thú người học, ghi nhớ các thông tin ần thiết, phát triển khả năng tưởng tượng sáng tạo và

biết cách áp dụng hình thức này khi tổ chức một số hoạt ộng ở trường mầm non.

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 1

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 1

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 2

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 2

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 3

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 3

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 4

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 4

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 5

Hướng dẫn sinh viên sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy học phần “phương pháp cho trẻ mầm non khám phá khoa học về môi trường xung quanh” trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 583 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhuong_dan_sinh_vien_su_dung_ban_do_tu_duy_trong_giang_day_ho.pdf