Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ

Sử dụng bản đồ trong dạy học thuộc nhóm phương pháp dạy học trực quan. Trong dạy

học địa lý ở trường trung học cơ sở, hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ là yêu cầu rất

cần thiết. Thông qua việc sử dụng bản đồ, giáo viên dễ dàng tổ chức các hoạt động để học

sinh khai thác kiến thức, hình thành được tư duy địa lý. Đó cũng là một cách để giáo viên

đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động của người học.

Bài viết này trình bày phương pháp hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong dạy học

địa lý ở bậc trung học cơ sở.

 

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 1

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 1

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 2

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 2

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 3

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 3

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 4

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 4

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 5

Hướng dẫn học sinh làm việc với bản đồ trong chương trình Địa lý ở trường Trung học Cơ sơ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 451 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfhuong_dan_hoc_sinh_lam_viec_voi_ban_do_trong_chuong_trinh_di.pdf
Tài liệu liên quan