Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn
Mục đích:
Giúp GV có nhận thức đúng đắn hơn về đổi mới và vận dụng dụng được các PPDH và KTĐG mới 1 cách hiệu quả chúng để tổ chức hoạt động dạy học trên lớp và hướng dẫn HS tự học ở nhà.
Phát triển và hoàn thiện dần năng lực tự học thông qua các hoạt động tích cực, chủ động của HS trong học tập trên lớp và ở nhà; HS được hoạt động nhiều hơn, thực hành nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn. Giúp học sinh nắm thật vững kiến thức từng bài học cụ thể qua từng tiết dạy.
Từ kiến thức riêng lẻ từng bài học sinh hiểu và tự hệ thống hóa lại các mảng kiến thức lại với nhau một cách dễ dàng hơn. Trên cơ sở kiến thức bài học giúp giáo viên có nhiều phương án kiểm tra đánh giá học sinh hợp lý hơn đồng thời có thể nâng cao chất lượng bộ môn.
Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn trang 1
Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn trang 2
Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn trang 3
Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn trang 4
Hình thành, phát triển năng lực tự học ở học sinh thông qua đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng bộ môn trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- hinh_thanh_phat_trien_nang_luc_tu_hoc_o_hoc_sinh_thong_qua_d.doc