Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++

Để phân biệt các đối tượng với nhau chúng cần có một tên gọi. Hầu hết một đối

tượng được viết ra trong chương trình thuộc 2 dạng, một dạng đã có sẵn trong ngôn

ngữ (ví dụ các từ khoá, tên các hàm chuẩn .), một số do NSD tạo ra dùng để đặt tên

cho hằng, biến, kiểu, hàm . các tên gọi do NSD tự đặt phải tuân theo một số qui tắc sau:

− Là dãy ký tự liên tiếp (không chứa dấu cách) và phải bắt đầu bằng chữ cái hoặc gạch dưới.

− Phân biệt kí tự in hoa và thường.

− Không được trùng với từ khóa.

− Số lượng chữ cái dùng để phân biệt tên gọi có thể được đặt tuỳ ý.

− Chú ý các tên gọi có sẵn của C++ cũng tuân thủ theo đúng qui tắc trên.

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 1

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 1

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 2

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 2

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 3

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 3

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 4

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 4

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 5

Giáo trình Ngôn ngữ lập trình C/ C++ trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf308 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 290 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_ngon_ngu_lap_trinh_c_c.pdf