Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2)
Nhiệm vụ
Suy nghĩ, nhớ lại
1. Những PPDH thường vận dụng trong DH vẽ trang tranh
2. Liên hệ thực tế giảng dạy các PPDH đó được thực hiện như thế nào?
3. Cần đổi mới PPDH như thế nào để tích cực hoá học sinh trong vẽ tranh góp
phần hình thành thị hiếu thẩm mĩ cho HS?
4. Các hình thức tổ chức dạy- học vẽ tranh?
Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 1
Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 2
Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 3
Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 4
Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_mi_thuat_va_phuong_phap_day_hoc_mi_thuat_o_tieu_h.pdf