Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2)

Nhiệm vụ

Suy nghĩ, nhớ lại

1. Những PPDH thường vận dụng trong DH vẽ trang tranh

2. Liên hệ thực tế giảng dạy các PPDH đó được thực hiện như thế nào?

3. Cần đổi mới PPDH như thế nào để tích cực hoá học sinh trong vẽ tranh góp

phần hình thành thị hiếu thẩm mĩ cho HS?

4. Các hình thức tổ chức dạy- học vẽ tranh?

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 1

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 2

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 3

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 4

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 5

Giáo trình Mĩ thuật và phương pháp dạy - Học mĩ thuật ở Tiểu học (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf52 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 366 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_mi_thuat_va_phuong_phap_day_hoc_mi_thuat_o_tieu_h.pdf
Tài liệu liên quan