Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2)

- Nắm vững các khái niệm: Khám sàng lọc, chẩn đoán.

- Nắm vững về các phương pháp và công cụ khám sàng lọc và chẩn

đoán

- Hiểu rõ về các loại đánh giá để lập kế hoạch can thiệp, đánh giá tiến

bộ, đánh giá cuối kỳ.

- Có kỹ năng sử dụng các phương pháp đánh giá trẻ khuyết tật.

- Có thái độ nghiêm túc, cẩn thận khi đánh giá để đạt được kết quả đánh

giá chính xác, khách quan.

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 1

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 1

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 2

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 2

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 3

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 3

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 4

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 4

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 5

Giáo trình Đánh giá trẻ khuyết tật trong giáo dục đặc biệt (Phần 2) trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf26 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 609 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfgiao_trinh_danh_gia_tre_khuyet_tat_trong_giao_duc_dac_biet_p.pdf