Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1
Trẻ bắt đầu có ý thích độc lập, muốn tự mình hành động, vì thế trẻ có những tình
cảm như ấm ức vì người lớn không còn tỏ ra chăm sóc và hụt hẫng vì có những điều trẻ
không làm được thì người lớn lại bỏ qua. Đây chính là bước đầu của sự cá biệt hoá (việc
trẻ biết gọi mình bằng ngôi thứ nhất: xưng tên, hoặc xưng là con, cháu đều là xác định cái
tôi). Đây cũng là giai đoạn các kỹ năng học tập về nhận thức và ngôn ngữ của trẻ đạt hiệu
quả cao nhất. Vì vậy, mọi sự can thiệp sớm trong việc cải thiện các khả năng giao tiếp,
ngôn ngữ và ứng xử của trẻ cần phải đưa vào trong giai đoạn này.
Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 1
Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 2
Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 3
Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 4
Giáo trình Chuẩn bị cho trẻ vào Lớp 1 trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- giao_trinh_chuan_bi_cho_tre_vao_lop_1.pdf