Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin

Trong số các chức năng, nhiệm vụ được giao cho Viện Thông tin Khoa học

Xã hội, có "Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn công tác thông tin - thư

viện; ứng dụng các công nghệ thông tin tiên tiến trong việc tổ chức, phát triển các

nguồn lực thông tin, lưu trữ, tra cứu và dịch vụ thông tin thư viện". Chiến lược phát triển Viện Thông tin Khoa học Xã hội giai đoạn đến 2010 xác định “xây dựng

một thư viện hiện đại về khoa học xã hội và nhân văn, ứng dụng các thành tựu của

công nghệ thông tin hiện đại và đa dạng

hoá các dịch vụ thông tin”3 (V. T. nhấn mạnh).

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 1

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 1

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 2

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 2

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 3

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 3

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 4

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 4

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 5

Dịch vụ thư viện: Kinh nghiệm về hỗ trợ khai thác và phát triển tài nguyên thông tin trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 362 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfdich_vu_thu_vien_kinh_nghiem_ve_ho_tro_khai_thac_va_phat_tri.pdf