Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp

Vị trí, vai trò của hoạt động ngoài giờ lên lớp

Ở trường phổ thông, có 2 hình thức dạy học chủ yếu, đó là dạy học nội khoá (chính

khoá) và ngoại khoá – hoạt động ngoài giờ lên lớp.

Dạy học nội khoá

Dạy học nội khoá là hình thức dạy học chính, chiếm chủ yếu thời gian học tập của học

sinh ở trường và diễn ra liên tục trong suốt cả năm học. Dạy học nội khoá bao gồm các tiết

dạy trên lớp, các giờ thực hành ở phòng thí nghiệm, một số giờ học ngoài lớp học với nội

dung bám sát sách giáo khoa, phân phối chương trình về cả thời gian lẫn khối lượng kiến

thức.

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 1

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 1

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 2

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 2

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 3

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 3

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 4

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 4

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 5

Dạy và học từ thực tế địa phương trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf81 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 446 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfday_va_hoc_tu_thuc_te_dia_phuong_trong_cac_hoat_dong_ngoai_g.pdf
Tài liệu liên quan