Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết

Phát hiện quan tâm của người dùng trên các mạng xã ội là một trong những chủ đề thu hút nhiều nghiên cứu và được p dụng trong nhiều ứng dụng như khuyến nghị người dùng, các

chương trình quảng cáo cá nhân hóa hoặc phân loại người dùng.

Trong bài báo này, nhóm tác giả đề xuất một mô hình dựa trên

việc phân tích các bài viết của người dùng trên các mạng xã hội

để phát hiện và so sánh tương quan về quan tâm của họ. Mô ình đề xuất được đánh giá bằng thực nghiệm với dữ liệu thực. ết quả thực nghiệm cho thấy rằng nếu hai người dùng có nhiều ài viết giống nhau thì sẽ có quan tâm tương tự nhau và ngược ại, nếu hai người dùng có quan tâm giống nhau thì cũng có nhiều ài viết tương tự nhau.

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 1

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 1

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 2

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 2

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 3

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 3

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 4

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 4

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 5

Ước lượng quan tâm người dùng trên mạng xã hội dựa trên tương tự bài viết trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 268 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfuoc_luong_quan_tam_nguoi_dung_tren_mang_xa_hoi_dua_tren_tuon.pdf
Tài liệu liên quan